Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Địa chỉ cung cấp máy hút chân không uy tín

Ngày nay, công nghệ chân không được biết đến với công dụng bảo quản thực phẩm tốt nhất. Với cơ chế hoạt động của máy, máy hút không khí trong túi thực phẩm khép kín, sau đó hàn miệng túi chứa thực phẩm giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn so với cách bảo quản thông thường. Hút không khí, giúp cho thực phẩm không tiếp xúc trực tiếp với không khí, ngăn chặn vi khuẩn trong không khí xâm nhập vào thực phẩm, gây ôi thiu, hư hỏng.

Máy đóng gói hút chân không là thiết bị không thể thiếu trong một quy trình sản xuất đóng gói bảo quản thực phẩm. Để thực phẩm vẫn tươi ngon khi đến với tay người tiêu dùng, thì phương pháp hút chân không là phương pháp tốt nhất để chúng ta áp dụng.

Trên thị trường hiện nay, để tìm địa chỉ bán máy hút chân không không quá khó, trong đó có Điện Máy Thiên Long, là công ty chuyên cung cấp các dòng máy như: máy đóng gói hút chân không, máy in hạn sử dụng trên mọi chất liệu bao bì, các loại máy massage, máy xay đa năng,…

Những lý do lựa chọn mua máy tại Điện Máy Thiên Long

Cung cách chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng chu đáo.

Các dòng máy được bán tại công ty có đầy đủ nhãn mác, và xuất sứ rõ ràng.

Tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.

Chế độ bảo trì, bảo hành máy tốt

Điện máy Thiên Long với mục tiêu cung cấp và bán hàng trực tuyến, giải pháp mua hàng dễ dàng nhanh chóng cho khách hàng. Giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Nhằm tạo ra sự thân thiết, lâu dài với khách hàng.

Ðể được tư vấn và đặt mua sản phẩm bạn đang cần hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin

Trụ sở chính tại: 718A, Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Tphcm

Cơ sở tại Hà Nội: Tòa Nhà 3B, Bán Đảo Linh Đàm, Hoàn Mai, Hà Nội

Nguồn: dienmaythienlong.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét