Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Kinh nguyệt không đều có nguy hiểm không?

Kinh nguyệt không đều là chứng bệnh phổ biến của phụ nữ, nguyên nhân gây ra bệnh rất khó xác định, và biến chứng của bệnh nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến bạn phải hối hận.


tac-hai-kinh-nguyet-khong-deu

kinh nguyệt không đều là biểu hiện của những bệnh phụ khoa ác tính



Tác hại của việc không chữa trị kinh nguyệt không đều đúng lúc:
  • - Gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người phụ nữ: giảm các chức năng sinh sản, gây ra các trạng thái suy nhược, mệt mỏi, tính tình thất thường, hay nổi giận, xuất hiện các biểu hiện lão hóa ngoài da.
  • - Hiện tượng thiếu máu do mất máu quá nhiều khi kinh nguyệt không đều, lượng máu ra kinh không kiểm soát được dẫn đến tim đập nhanh, chóng mặt, hơi thở gấp gáp.
  • - Là biểu hiện của các bệnh phụ khoa ác tính như: u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,….
  • - Là biểu hiện của sự khó thụ thai khi lập gia đình và khó khăn trong việc sinh con.
  • - Trường hợp xấu nhất có thể dẫn tới vô sinh, vì nguyên nhân gây ra kinh nguyệt không đều cũng từ các bệnh phụ khoa, không điều trị đúng lúc thì khả năng vô sinh rất cao.

Ảnh hưởng của kinh nguyệt không đều có thể rất xấu nhưng không phải là không chữa được nhưng phải kịp thời. Khi bạn có những biểu hiện của sự kinh nguyệt không đều nhưng chưa chắc chắn, nên tâm sự và tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm.

tac-hai-kinh-nguyet-khong-deu

tham khảo ý kiến và nghe tư vấn từ những nơi có uy tín về khám chữa bệnh phụ khoa

Đừng ngại đi đến những phòng khám phụ khoa, hãy tìm những phòng khám phụ khoa mà bạn cảm thấy tin tưởng để được tư vấn, khám và điều trị. Hãy vì tương lai, sức khỏe và hạnh phúc của bạn sau này. Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản của bạn, nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua số (08)3960 9999, hoặc được tư vấn trực tuyến tại phongkhamdakhoa3thang2.com.
Nguồn: phongkhamdakhoa3thang2.com

1 nhận xét: